So ayun. Eto na yun... π I just look and watch to your videos and I found out na kasama mo si tito Dale mo. π Kaya pala wala kayo sa mga fotos ni She, busy pala kayo kasho-shoot ng vids. π€£ Well anyways, keep it up! π Galing!! πͺπ I let myself entertained and at the same time laughing when tita Liza talked.. hahaπ Good job Shy. Wish u all the best!!π€π
good job π
ReplyDeleteWow
ReplyDeleteNiceπ
ReplyDeleteAmazing.
ReplyDeletenice vlog!!
ReplyDeleteWowww so nice shai!
ReplyDeleteNice.
ReplyDeleteNice vlog
ReplyDeleteTaph!π
ReplyDeleteWow
ReplyDeleterich kid yan oh
ReplyDeleteYayamanin~
ReplyDeleteImpressive
ReplyDeletenice vlog!
ReplyDeleteSana all π
ReplyDelete-Tamirho Broncate
SANA LAHAT NAKAKARATING SA MALAYO HAHAHAHAHAHHAHA
ReplyDeleteWOOOOOOW!!!!! HONGKONG!!!! NICE VLOG
ReplyDeleteSo amazing hehe
ReplyDeleteWell done
ReplyDeleteJOB WELL DONE!!
ReplyDeleteGreat
ReplyDeleteWow
ReplyDeleteNice one
ReplyDeleteSo ayun! Hanggang ngayon wala parin yung pasalubong po namin galing Hongkong! HAHAHAHAHA
ReplyDeletenice vlog :)
ReplyDeleteNice vlog
ReplyDeleteSana lahat nakakapaghongkong.
ReplyDeleteNc
ReplyDeletenice naman...
ReplyDeleteNice shyra
ReplyDeleteNice
ReplyDeleteSana lahatπ Sana nxt time kasama mo ko makakapunta sa ibang lugarπ
ReplyDeleteNiceπ
ReplyDeleteNayss naman.. Congrats Shyra
ReplyDeletewow rk
ReplyDeleteNice!
ReplyDeleteNice :)
ReplyDeleteSo ayun. Eto na yun... π I just look and watch to your videos and I found out na kasama mo si tito Dale mo. π Kaya pala wala kayo sa mga fotos ni She, busy pala kayo kasho-shoot ng vids. π€£ Well anyways, keep it up! π Galing!! πͺπ
ReplyDeleteI let myself entertained and at the same time laughing when tita Liza talked.. hahaπ Good job Shy. Wish u all the best!!π€π
Ganda ❤️ππ
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteWow...Job Well Done...Congrats...
ReplyDeleteGaling :))
ReplyDeleteNice Be!
ReplyDeleteSana all nakakapuntang Hongkongπ
Wow...nice on te
ReplyDeletewow shy
ReplyDeleteWell nice vlog HAHAHAHAHAAMPHAHAHHA
ReplyDeletenice pagpatuloy mo lang :)
ReplyDeletewow
ReplyDeleteSalamat!
ReplyDelete